GIAO HÀNG

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG


1. Giao nhận tại hệ thống Showroom nơi bạn chọn may đồ

- Khách hàng nhận hàng trực tiếp tại bộ phận giao nhận hàng tại Showroom của chúng tôi.

- Khách đến lấy đồ sẽ được mặc thử sản phẩm hoàn thiện của mình, đối chiếu mẫu vải với trên biên lai bạn cầm với sản phẩm bạn nhận, đối với sản phẩm nếu chưa ưng ý cửa hàng sẽ nhận lại và chỉnh sửa theo yêu cầu của quý khách, nếu quý khách hàng cảm thấy vẫn chưa hài lòng, cảm thấy không thích chúng tôi có thể sẵn sàng cắt lại bộ mới. Công ty còn có chế độ bảo hành cho tất cả các sản phẩm của khách may tại các showroom của SENTA Bảo hành trọn đời về đường kim mũi chỉ.

2. Giao nhận tại Showroom đối với khách hàng ở gần hay do lỗi bên công ty bị chậm so với ngày hẹn trả khách

- Bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong biên lai thì bạn có thể liên hệ trực tiếp tới các showroom của SENTAFA. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao nhận hàng.

- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã may

3. Giao nhận bằng chuyển phát

- Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành Thành phố Hồ Chí Minh hoặc ở các tỉnh xa chúng tôi sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như DHL, UPS, EMS, Bưu điện, Viettel, Tín Thành ... giao hàng cho Khách hàng

- Khi giao hàng chúng tôi cũng fax/email lại biên bản giao hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, qui cách chủng loại xác nhận với người mua, tên, số điện thoại đơn vị giao nhận hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong biên lai.Thì bạn có thể vui lòng nhấc máy lên và bấm số trong danh mục Liên Hệ của SENTAFA để được giải quyết những thắc mắc, chúng tôi cam kết sẽ xử lí một cách nhanh nhất và làm hài lòng bạn nhất

Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
SENTAFA

 Địa Chỉ 1 : 210/2 (Sau) Nguyễn Trãi , P:Phạm Ngũ Lão , Q:1, TPHCM

 Địa Chỉ 2 : Cao Ốc Central Garden, Lô A, Lầu 18, Căn A1804 - 328 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

HOTLINE: 0949 888 349 - 0906 365 126

 

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

 

1. Bao lâu tôi nhận được hàng?
 
Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của quý khách mà thời gian nhận hàng trong vòng 24h đến 72h trong thời gian làm việc. Với các trường hợp COD, SENTAFA sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận thời gian giao hàng chính xác. Quý khách có thể xem thêm chi tiết trong phần chính sách vận chuyển và giao hàng.
 
2. Tại sao giờ hàng của tôi vẫn chưa nhận được?
 
Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của quý khách mà thời gian nhận hàng trong vòng 24h đến 72h trong thời gian làm việc. Tuy nhiên trong một số trường hợp phát sinh ngoài ý muốn (địa chỉ giao hàng không chính xác, không có người nhận, không liên hệ được với người nhận hàng…) không đúng thời gian. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ kiểm tra với công ty vận chuyển để xác nhận thông tin & giao hàng lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

 
3. Shop giao hàng bằng phương tiện gì?
 
Hiện tại chúng tôi sử dụng nhân viên giao hàng giao tận nơi cho Quý khách. Với các đơn hàng ở phạm vi ngoại thành hay tỉnh lân cận, chúng tôi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh (trong vòng 1-2 ngày là quý khách nhận được hàng).

 
4. Có giao hàng tới địa chỉ khác với địa chỉ thanh toán không?
 
Chúng tôi sẵn sàng. Trong trường hợp này, chúng tôi xin phép được nhận thanh toán trước khi giao.

 
5. Thay đổi thông tin vận chuyển
 
Khi muốn thay đổi thông tin vận chuyển, Qúy khách vui lòng liên hệ SENTAFA qua điện thoại hoặc email, tùy từng trường hợp, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết cho Qúy khách.

 
6. Làm sao tôi biết khi đặt hàng của tôi đã được vận chuyển?
 
Sau khi đặt đơn hàng, một e-mail xác nhận sẽ được tự động gửi đến cho bạn với số hiệu đơn hàng duy nhất của bạn. Một e-mail cũng sẽ được gửi đến cho bạn khi đơn hàng của bạn đã được vận chuyển. Đơn đặt hàng được chuyển trong vòng 24 giờ sau khi SENTA xác thực thông tin cùng Qúy khách.

 
7. Nếu đơn đặt hàng của tôi không đến sau 14 ngày làm việc?
 
Tất cả thông tin cung cấp cho SENTAFA thông qua dịch vụ bưu chính sẽ được cập nhật trên hệ thống kiểm tra của SENTAFA. Nếu Quý khách chưa nhận được hàng trong thời gian quy định, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email, tùy từng trường hợp, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết cho Qúy khách. Xin hãy thông báo rõ số đơn hàng cụ thể để có kết quả nhanh chóng.